Đà Lạt – Đường Hầm Điêu Khắc Đất Sét

04 NGÀY 03 ĐÊM HỒ CHÍ MINH Đà Lạt Mã tour:
2.590.000đ

Ngày 1: TP. HCM – THÁC ĐAM B’RI SỐ BỮA ĂN: 3 BỮA (SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Quý khách tập trung tại (190 Pasteur, Q3, Tp.HCM), đoàn khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi Quý khách dừng chân ăn sáng tại Nhà Hàng. Tiếp tục hành trình đến Đà Lạt. Quý khách tham quan Thác Đam B’ri - Một trong những thác nước đẹp và cao nhất tại cao nguyên Bảo Lộc. Ăn trưa tại đây. Sau đó, tiếp tục đến Đà Lạt.  Đến Đà Lạt, Quý Khách ăn tối và nhận phòng khách sạn. Buổi tối, Quý khách tự do thưởng thức cà phê trong không khí se lạnh của Đà Lạt, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 2: ĐÀ LẠT – TÂY NGUYÊN HUYỀN DIỆU SỐ BỮA ĂN: 3 BỮA (SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Buổi sáng, dùng điểm tâm tại Khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan, chinh phục Núi Langbiang - Nóc nhà Tây Nguyên, ngắm toàn cảnh núi đồi, hồ Dankia, suối Vàng với những dòng sông uốn lượn từ trên cao (Quý khách có thể đi lên núi bằng xe Jeep - Chi phí tự túc). Sau đó, Đoàn tham quan Nhà thờ Domain De Marie. Ăn trưa tại Nhà hàng.
Buổi chiều, Xe đưa Qúy khách tham quan Nhà ga xe lửa Đà Lạt - Đây được xem là nhà ga cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương. Hiện tại công trình kiến trúc phố núi này vẫn giữ được nguyên vẹn hình dáng kiến trúc từ tổng thể đến từng chi tiết từ ngày mới xây dựng cách nay gần 70 năm. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga đầu mối trên tuyến Đường sắt Phan Rang-Đà Lạt dài 84 km. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang và  nhà rông Tây Nguyên. Nhà ga đã được Bộ Văn hóa - Thông tin Việt Nam công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt ngày nay. Tiếp tục xe đưa Quý khách tham quan Chùa Linh Phước - Còn được gọi là Chùa Rồng vì bên trong hoa viên cạnh chùa có một con rồng được xây dựng bằng ve chai rất độc đáo. Sau đó, đoàn tham quan Dinh III - Biệt thự nghỉ hè của vua Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn đồng thời cũng là vị hoàng đế cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam. Ăn tối và nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 3: ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA SỐ BỮA ĂN: 3 BỮA (SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Buổi sáng, dùng điểm tâm tại Khách sạn. Sau đó, Xe đưa đoàn tham quan thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố Đà Lạt - Thung Lũng Tình Yêu, nơi quy tụ của nhiều dòng suối nhỏ chảy từ các đồi núi cao tạo thành Hồ Đa Thiện, nước ở hồ trong vắt uốn quanh thung lũng nhìn rất đẹp. Tiếp theo đoàn chiêm ngưỡng Rừng hoa khô Đà Lạt - Ngắm nhìn những loại hoa tươi được sấy khô theo công nghệ của Nhật Bản, thưởng thức cà phê, ngắm rừng thông xanh biếc. Xe đưa Quý khách đi tham quan Vườn Rau Thủy Canh công nghệ cao tại Vạn Thành với không gian xanh mướt, thư thái, đầy sức sống. Tại đây, Quý Khách còn được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa đặc sắc và tận mắt nhìn thấy những trái dâu chín mọng được trồng trên dàn cao cùng hệ thống tưới tiêu khép kín. Ăn trưa tại Nhà Hàng.
Buổi chiều, Xe đưa đoàn tham quan Đường Hầm Đất Sét nghệ thuật dài nhất với những tác phẩm điêu khắc bằng đất nung hoành tráng, ấn tượng được sách Kỷ Lục Việt Nam công nhận. Đường hầm này như tái hiện lại lịch sử, văn hóa của Đà Lạt từ thưở ban đầu cho đến hiện tại qua các tượng điêu khắc đất sét lớn nhỏ khác nhau. Khi đến đây, Du khách không khỏi ngỡ ngàng khi được ngắm nhìn một quần thể các công trình kiến trúc quen thuộc như Trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa Đà Lạt, các nhà thờ, chùa chiền, biệt thự cổ.v.v..trong những mô hình bằng đất sét với màu đất đỏ Bazan đặc trưng qua bàn tay nhào nặng điêu luyện  của con người. Đoàn ăn tối tại Nhà Hàng. Ghé Chợ Đà Lạt tham quan và mua đặc sản. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 4: ĐÀ LẠT – TP. HCM SỐ BỮA ĂN: 2 BỮA (SÁNG, TRƯA)

Buổi sáng, dùng điểm tâm tại Khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý khách tham quan Thiền Viện Trúc Lâm - Ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm với thiên nhiên, núi đồi, rừng thông Đà Lạt. Ăn trưa tại Nhà Hàng. Chiều về đến Tp. HCM, Xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình du lịch.

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại Bayviet247

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán

  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG BAYVIET247
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Bayviet247 để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên Bayviet247 sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.